Sợ giá xăng, bà nội trợ chuộng xe điện sạc pin



Không phụ thuộc vào sự lên xuống của giá xăng, không cần bằng lái khi sử dụng, dễ dàng và linh hoạt lúc nạp điện... là những lý do khiến nhiều phụ nữ chọn xe điện sạc pin làm phương tiện di chuyển.
Xe Điện đang ngày càng trở thành xu hướng không chỉ với giới trẻ mà còn với các bậc trung niên.. Những bà nội trợ là những khách hàng mua xe điện khó tính, tuy nhiên với chất lượng cũng như giá thành rẻ nhất,  Công Ty Cổ Phần Xe Điện EV đã thu hút được sự chú ý, cũng như gây nên cơn sốt với các mẹ,các chị. Và việc những người phụ nữ lùng sục mua xe đạp điện giá rẻ từ chúng tôi đã không còn là chuyện hiếm gặp.
Trong vài năm trở lại đây, hình ảnh của các bạn học sinh, thanh niên và cả người cao tuổi xuất hiện trên những chiếc xe đạp điện ở mọi nơi từ thành thị đến nông thôn đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, có một bộ phận khách hàng tương đối “khó tính” vẫn chưa quan tâm nhiều lắm đến xu hướng này, đó là các bà nội trợ. Lí do chính là bởi nhu cầu di chuyển của họ chưa thực sự cao,tham khảo ý kiến thị trường chị Duyên có chia sẻ:Do công việc nhà tương đối bận bịu nên ban ngày cô gần như không đi đâu ngoại trừ đi chợ, đi mua sắm. Tối cần đi chơi với bạn bè thì có chú hoặc con chở đi, dù nhiều lúc mua sắm đồ đạc lỉnh kỉnh cũng bất tiện nhưng nghĩ đến việc mua một chiếc xe máy điện 12 triệu - 15 triệu lại cảm thấy tốn kém, không cần thiết!”.
phan-phoi-xe-dap-dien
Xe máy điện cho người nội trợ


Tuy nhiên, sau khi được Công Ty Cổ Phần Xe Điện EV tư vấn thêm về các sản phẩm và giá thành hiện nay về các mẫu mã và cả về chất lượng của từng chiếc xe, thực sự chị Duyên đã thay đổi suy nghĩ về việc cân nhắc mua cho mình một chiếc xe điện.Với giá thành chỉ từ 8tr với 14tr vừa đẹp hợp thời trang, dễ sử dụng lại dùng được nhiều việc như đi ra cửa hàng, đi chơi, nhất là đi chợ vừa nhanh mà lại nhẹ nhàng, không còn phải tay xách nách mang như trước nữa. Có tuổi rồi nên nhiều khi đi chợ xách nặng về rất mệt, giờ thì thoải mái rồi là điều mà chị Duyên đã chia sẻ sau khi tiếp cận và sử dụng sản phẩm một thời gian dài mà Công Ty Cổ Phần Xe Điện EV chúng tôi đem lại.
Không chỉ vậy, xe điện EV còn giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi tiêu đáng kể do chi phí tiền điện rẻ hơn rất nhiều và tích kiệm thời gian công sức hơn so với xe máy và các phương tiện khác. Đây cũng là điều mà nhiều bà nội trợ tâm đắc giữa thời buổi luôn phải “cân đo đong đếm” chi tiêu sao cho hợp lí và tiết kiệm nhất.
Next
Previous
Click here for Comments

0 nhận xét: