Cách phân biệt xe đạp điện và xe máy điện

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều dòng xe điện. Trong đó có xe đạp điện và xe máy điện là phương tiện đi lại khá phổ biến với chi phí sử dụng tương đối thấp. Tuy nhiên nhiều người sử dụng vẫn chưa nắm rõ được hết các điều cơ bản khi sử dụng chúng.
phan-phoi-xe-may-dien
Xe máy điện chính hãng
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về xe đạp điện xe máy điện:
Về hình dáng:
+ Xe đạp điện: có bàn đạp, hình dáng nhỏ gọn, thường được lắp giỏ phía trước để đựng đồ.
+ Xe máy điện: hình dáng bên ngoài của xe máy điện thường to giống như các dòng xe máy tay ga, có cốp đựng đồ rộng
Về động cơ:
+ Xe đạp điện: được trang bị thiết bị điện công suất 250W nên thường có tốc độ trung bình 25km/h
+Xe máy điện: được trang bị động cơ điện có công suất 500 –1000W nên thường có tốc độ trung bình đạt 50km/h. 
Xe máy điệnxe đạp điện đều có điểm mạnh điểm yếu riêng nên tùy theo nhu cầu của từng người mà cách chọn mua khác nhau. Phần lớn xe đạp điện thường được các em học sinh, sinh viên hay những người lớn tuổi sử dụng vì tốc độ chạy chậm. Còn với xe máy điện thường được sinh viên và những người đi làm lựa chọn vì phần hôp đựng đồ lớn, tốc độ nhanh, kiểu dáng tương tự các mẫu xe tay ga thông thường.
Dù bạn là ai? Ở lứa tuổi nào? Khu vực sinh sống khác nhau nhưng lựa chọn xe đạp điện hay xe máy điện đều hướng tới một mục tiêu duy nhất đó là tiết kiệm và bảo vệ môi trường sống. HÃY ĐẾN VỚI XEDIENEV.COM - 357 ÂU CƠ ĐỂ THOẢI MÁI LỰA CHỌN CHIẾC XE PHÙ HỢP CHO RIÊNG MÌNH!Hotline: 043 718 4146 - 096 9844833Fanpage: https://www.facebook.com/xemaydienev




Next
Previous
Click here for Comments

0 nhận xét: