Xe máy điện Vespa giá bao nhiêu?

Vespa đã trở thành thương hiệu đại diện cho sự thanh lịch, mà nhiều sản phẩm đã mượn nó làm cảm hứng. Xe máy điện cũng vậy, cùng tìm hiểu xem để mua một chiếc xe máy điện kiểu dáng Vespa (sau đây sẽ gọi ngắn gọn là xe máy điện Vespa) bạn sẽ phải dành dụm bao nhiêu tiền nhé!

Cùng tìm hiểu về một số mẫu xe máy điện Vespa

Từ khi Việt Nam trở thành điểm nóng của xe đạp điện, xe máy điện, rất nhiều dòng xe được sản xuất dựa trên hình mẫu của các dòng xe máy đang hot. Xe máy điện Vespa bao gồm các dòng sau:

Viper 4 bình:

Ắc quy 48V - 20AH, vận tốc tối đa đi được là 45km/h, thời gian sạc rơi vào khoảng 8 đến 10 tiếng để đi được tối đa 45km, công suất động cơ đạt 500W, xe được lắp phanh đĩa.
xe-may-dien-viper-4-binh
Xe máy điện Viper 4 bình

Viper 5 bình:

Các chỉ sống giống Viper 4 bình, nhưng công suất động cơ đạt 800W.
xe-may-dien-viper-5-binh
Xe máy điện Vespa 5 bình thanh lịch

Vespa:

Ắc quy 60V - 20AH, vận tốc tối đa đạt 45km/h, thời gian sạc khoảng 8 - 12h, quãng đường tối đa đi được 70km, công suất động cơ đạt 800W, xe được lắp phanh đĩa.
xe-may-dien-vespa-cong-suat-800w
Xe điện kiểu dáng Vespa 

Xe máy điện Vespa giá bao nhiêu?

Mặc dù xe máy có giá lên tới 50 - 60 triệu đồng, nhưng những bạn trẻ yêu thích Vespa vẫn có thể sắm cho mình một chiếc Vespa điện chỉ với giá từ 9 triệu. Giá mỗi xe cụ thể như sau:
-      Viper 4 bình: Giá thị trường rơi vào khoảng 11 - 12 triệu đồng, tùy khu vực. Tuy nhiên tại Xe Điện EV thì giá bán lẻ 1 chiếc chỉ 10,6 triệu. Khi cùng nhau mua chung 2 xe thì được giảm tổng đơn 800k, 3 xe được giảm tổng đơn 2 triệu 4, 4 xe trở lên được giảm tổng đơn 4 triệu, một chương trình hấp dẫn chỉ có tại 357 Âu Cơ
-      Viper 5 bình: Giá thị trường rơi vào khoảng 12 - 13 triệu đồng. Cao hơn loại 4 bình khoảng 1 triệu đồng. Tại EV, giá bán lẻ 1 chiếc chỉ 11,8 triệu, mua chung được giảm tiếp, tối thiểu chỉ còn 10,8 triệu
-      Vespa: là xe có giá cao nhất trong số các dòng xe máy điện Vespa. Giá thị trường thường sẽ từ 13 triệu trở lên. Nhưng ở EV thì giá bán lẻ 1 chiếc chỉ 11,8triệu, cùng với các chương trình quà tặng mũ bảo hiểm, hoặc áo mưa… Mua chung được giảm tiếp, tối thiểu chỉ còn 11,8 triệu
Xem hình ảnh các dòng xe máy điện Vespa tại đây

Nên mua dòng nào là điều bạn đang trăn trở sau khi tìm hiểu được những thông tin trên, hãy cùng phân tích xem nên chọn dòng nào nhé

Rõ ràng rằng cả 3 dòng đều có ưu điểm riêng của nó, nhưng vấn đề là ở chỗ, bạn cần loại nào và khả năng tài chính của bạn đến đâu. Nếu bạn thường xuyên đi làm xa, đi trong khu đô thị, hay tắc đường, đường không bằng phẳng, thì nên lựa chọn Vespa hoặc Viper 5 bình, còn nếu bạn là học sinh, cần xe máy điện Vespa để đi học, khoảng cách dưới 10km thì có thể lựa chọn Viper 4 bình là phù hợp nhất.

Nếu bạn muốn trải nghiệm thực tế về xe, HÃY ĐẾN NGAY Xe Điện Ev tại 357 Âu Cơ - Tây Hồ - HN để chạy thử xe nhé, rất nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng đang chờ đón bạn!
Next
Previous
Click here for Comments

0 nhận xét: