Đi tìm xe máy điện phù hợp cho chị em công sở

Chiếc xe máy điện nào đáp ứng những tiêu chuẩn mà chị em công sở đề ra? Và liệu với 10 triệu đồng trong tay, chị em có thể tìm cho mình được chiếc xe ưng ý?
Khi có khoảng 10 triệu đồng trong tay, khó có thể tìm được một chiếc xe máy phù hợp, thì xe máy điện trở thành lựa chọn tối ưu nhất. Chị em đừng vội nghĩ xe máy điện vừa bé, vừa chậm mà không phù hợp với chị em công sở nhé. Thử ngắm các “em xe” hot nhất tại EV dành cho dân công sở là chị em sẽ đổi ý ngay lập tức.
Xe máy điện sẽ phục vụ được nhiều nhu cầu của chị em như đi làm, đi chợ, đưa đón con, cả đi chơi, và đặc biệt khi sử dụng xe điện, chị em đã góp phần bảo vệ môi trường, giảm tiếng ồn, khói bụi đấy nhé.
Vậy tiêu chuẩn nào của một chiếc xe máy điện để đáp ứng được nhu cầu của chị em công sở?

Thứ nhất, là kiểu dáng

Ông bà ta có câu: “Người đẹp vì lụa”, áp dụng vào thời buổi hiện đại, không chỉ “lụa” mà “xe” cũng làm nên “dáng dấp” cho người phụ nữ. Kiểu dáng của xe cần thỏa mãn 2 tiêu chí, đầu tiên là thiết kế phù hợp với vóc dáng, tránh mua xe quá to hoặc quá bé so với khổ người, và sau đó là phải thể hiện được nét thanh lịch, dịu dàng và nữ tính.

Thứ hai, là tính năng

xe-may-dien-danh-cho-cong-so
Xe máy điện có giỏ xe tiện dụng cho chị em
Vừa đi làm, đi chợ, đi chơi, thì rõ ràng chiếc xe máy điện cũng phải đa năng như chính các chị em vậy. Ít nhất, xe cần phải có cốp rộng để chứa đồ đạc, túi, ví, áo chống nắng, áo mưa, sau đó là móc treo mũ bảo hiểm, ngoài ra có thêm giỏ xe thì càng tiện lợi cho chị em đi chợ, mua sắm.


Thứ ba, là màu sắc

Không phải ngẫu nhiên mà các nhà sản xuất xe máy điện lại trình làng những mẫu xe có màu sắc cực kỳ cuốn hút cho phái nữ như trắng thanh lịch, hồng dễ thương, xanh lá cá tính, xanh dương nhã nhặn, vàng nổi bật. Nhưng không chỉ là lựa chọn màu đâu nhé, chị em cần chọn xe có màu thật sự sắc nét, sáng bóng, nước sơn lâu phai.

Thứ tư, là giá thành

Giá xe máy điện luôn khiến chị em băn khoăn, thế mà chỉ khoảng 10 triệu đồng là có thể sắm ngay một em rồi đấy nhé. Nếu chị em muốn tìm dòng xe đi được vận tốc cao hơn thì có thể chi thêm dăm bảy triệu nữa.

Thứ năm, là địa điểm mua xe

Mua một hàng hóa giá trị khá cao như vậy thì rõ ràng không thể xuề xòa, mua ở đâu cũng được, phụ nữ là phải cẩn thận và luôn phải tìm ra lựa chọn hoàn hảo nhất chứ. Hãy tìm mua xe máy điện tại các cửa hàng có thương hiệu, có nhiều khách hàng phản hồi, mà quan trọng nhất là phải đa dạng mẫu mã, giá thành hợp lý và dịch bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa tốt nhất.
Dưới đây Xe điện EV - 357 Âu Cơ xin được giới thiệu những mẫu xe máy điện HOT nhất dành cho chị em công sở, đã được nhiều chị em lựa chọn trong suốt những năm hoạt động của EV nhé:
xe-may-dien-vespa
Xe máy điện Vespa

Bảo hành 1 năm
Giá từ 10,6 triệu - 12,8 triệu. Khuyến mãi giảm giá tiếp 1 triệu nếu cùng nhóm mua 4 người
Sửa chữa hoàn toàn miễn phí
Bảo dưỡng thường xuyên, hoàn toàn miễn phí
Giao xe tận nhà
Màu sắc: Trắng, đỏ, xanh cửu long, vàng
xe-may-dien-fcp-cho-cong-so
Xe máy điện FCP

Bảo hành 1 năm
Giá từ 10 triệu - 11 triệu, tặng kèm mũ bảo hiểm, áo mưa cực bền
Sửa chữa hoàn toàn miễn phí
Bảo dưỡng thường xuyên, hoàn toàn miễn phí
Giao xe tận nhà
Màu sắc: Trắng, xanh lá
Xem thêm các dòng xe khác tại: http://xedienev.com

|Công ty CP xe điện EV - Tổng đại lý xe máy điện|xe đạp điện|xe máy|xe đạp, phân phối, bán lẻ trên toàn miền Bắc
ĐC: 357 Âu Cơ - Nhật Tân - Tây Hồ - HN
ĐT: 043 718 4146
Hotline: 0969 844 833|
Next
Previous
Click here for Comments

0 nhận xét: