Bảo vệ sức khỏe bằng cách đi xe máy điện



Một trong những nguyên do gây ô nhiễm môi trường lớn nhất là từ khí thải các phương tiện giao thông. Vậy còn lý do gì mà chúng ta không chọn một chiếc xe máy điện.
Trả giá vì ô nhiễm môi trường

Theo đánh giá của Tổ chức Hợp tác và phát triển kinh tế (OECD) công bố năm 2012, Việt Nam đang bắt đầu phải trả giá về mặt sức khỏe con người do một thời gian dài chưa thật sự quan tâm đến vấn đề xử lý chất thải, bảo vệ môi trường dẫn đến nguy cơ ô nhiễm môi trường.
Một trong những tác động nguy hại nhất mà ô nhiễm môi trường gây ra cho con người đó là làm suy giảm chất lượng cuộc sống và sức khỏe người dân. Theo thống kê của bộ Y tế cho thấy hằng năm cả nước có gần 200.000 người bị mắc ung thư phát hiện mới, mà nguyên nhân chính là môi trường sống ngày càng xuống cấp trầm trọng. Một người bình thường cũng có thể cảm nhận được không khí ô nhiễm hơn, ra đường nhiều khói bụi hơn, sông hồ đen hơn, cây cối ít hơn, nguồn lợi thủy sản ngày càng giảm. Ô nhiễm môi trường không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe con người mà còn ảnh hưởng đến môi trường sống, làm nước biển dâng cao gây tình trạng ngập lụt, triều cường dâng cao ở Thành phố Hồ Chí Minh.
 Những nguyên nhân chính có thể kể đến gây ô nhiễm môi trường là rác thải, nước thải, sản xuất công nghiệp, dịch vụ và sinh hoạt không được xử lý đạt các tiêu chuẩn, quy chuẩn môi trường. Một nguyên nhân đáng chú ý hơn cả đó là do khí thải từ hoạt động giao thông. Hiện nay, có thể dễ dàng nhận thấy phương tiện đi lại chính của người dân Việt Nam là xe máy. Mật độ xe máy dày đặc tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng… hiển nhiên sẽ gây tắc đường khiến cho tình trạng ô nhiễm môi trường ngày các tăng hơn và lượng khí thải ra môi trường ngày một nhiều lên.
Thật dễ hiểu khi ngày nay tỷ lệ những người mắc bệnh ung thư hay những bệnh lạ tăng không ngừng. Vậy phải làm thế sao để bảo vệ sức khỏe cộng đồng nói chung và môi trường nói riêng?
Bảo vệ sức khỏe bằng cách đi xe điệnxe máy điện

Như đã phân tích ở trên, một trong những ảnh hưởng lớn nhất do ô nhiễm môi trường đó là đến sức khỏe con người. Nguyên nhân chính gây ô nhiễm môi trường đó là từ khí thải các phương tiện giao thông. Vậy làm thế nào để giảm lượng khí thải độc hại này?
Trước khi chờ đến sự can thiệp của các cơ quan chức năng, mỗi người dân cần có ý thức bảo vệ môi trường cũng như sức khỏe của mình bằng những hành động thiết thực như tắt máy khi dừng đèn đỏ, xử lý rác thải đúng quy cách, tích cực sử dụng đồ dùng tái chế… Dù vậy dường như những việc làm này không mang lại hiệu quả triệt để.
Hiểu được trách nhiệm trong việc bảo vệ môi trường, Công Ty xe điện EV đã thực hiện cuộc cách mạng xanh, nghiên cứu và cho ra thị trường nhiều dòng xe đạp điện, xe điện thân thiện với môi trường, không hề gây khói bụi, ô nhiễm. Với công nghệ siêu tiết kiệm điện mới nhất hiện nay, sẽ không thải khí độc hại nên hoàn toàn an toàn với môi trường. Thêm nữa, mỗi lần sạc điện xe còn có thể đi được quãng đường 80km nên người dùng có thể yên tâm xe sẽ không bị hết điện giữa đường. Ngoài tính năng tiết kiệm điện năng, sản phẩm của xe điện EV còn áp dụng công nghệ không thải khí độc hại ra môi trường, rất an toàn với môi trường và người sử dụng.”
Ngoài ưu điểm không gây ô nhiễm môi trường, xe đạp điện,xe điện của Công Ty Cổ Phần xe điện EV còn rất nhiều điểm cộng khác như:
- Được thiết kế kiểu dáng thể thao năng động, màu sắc trẻ trung phù hợp với giới trẻ đặc biệt các bạn học sinh, sinh viên.
- Xe được thiết kế với động cơ siêu tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường, IC thông minh.
- Xạc điện có chế độ an toàn tuyệt đối khi xạc
 - Hệ thống đèn pha và đèn hậu được thiết kế theo phong cách mới, đèn phản quang phía sau phát sáng khi trời tối giúp người sử dụng dễ dàng quan sát vào ban đêm khi di chuyển
 - Nhược điểm của một số loại
 xe điện là cốp xe nhỏ thậm chí không có cốp xe nhưng xe điện EV  được cải tiến với cốp xe rộng rãi, giúp người sử dụng đựng được nhiều đồ.
Với những tính năng ưu việt trên, xe điện Ev đã nhanh chóng trở thành thương hiệu được mọi người tin tưởng sử dụng trong những năm qua. Với đội ngũ chuyên nghiệp và thân thiện, chế độ bảo hàng lên tới và 3 năm đối với tất cả các dòng xe điện, xe đạp điện và được kiểm tra miễn phí trọn đợi.
Next
Previous
Click here for Comments

0 nhận xét: