Nên mua xe đạp điện, xe máy điện nào?

Bạn đang muốn có một “em xế” để đi làm, đi chơi vừa sành điệu, thuận tiện lại an toàn và bảo vệ môi trường? Bạn đang cân nhắc với số tiền tiết kiệm đã dành dụm được sẽ sử dụng để mua xe gì? Xe đạp điện, hay xe máy điện? Hãng nào và ở đâu? Hãy để xedienev.com tư vấn giúp bạn nhé.

Thứ nhất, nên mua xe đạp điện hay xe máy điện

Xe máy điện hay xe đạp điện đều có nhiều mẫu mã đa dạng, thoải mái lựa chọn, nên bạn chưa cần lo về giá xe. Đầu tiên hãy tham khảo bài viết phân biệt giữa xe đạp điện và xe máy điện. Sau đó tùy hoàn cảnh và nhu cầu của mình, bạn nên xác định nên mua loại xe nào. Mỗi xe đều có ưu nhược điểm riêng, tuy nhiên, nếu bạn là học sinh đi học xa hoặc sinh viên, công sở, nên lựa chọn xe máy điện, đặc biệt là các bạn nam, bởi thông thường tốc độ của xe máy điện có thể lên tới 60km/h, người cao tuổi nên chọn xe đạp điện hoặc xe máy điện tốc độ tối đa khoảng 40km/h.
mua-xe-may-dien-cho-nguoi-gia
Mua xe máy điện nào cho người già
Bạn có thể tham khảo các mẫu xe để lựa chọn tại showroom 357 Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội hoặc ghé thăm trang bán hàng facebook shop xe điện EV.

Thứ hai, xác định khả năng tài chính của bạn

bang-gia-xe-dien-133s
Bảng giá xe điện 133s
Để mua 1 chiếc xe, xe mới hoàn toàn, bạn sẽ chỉ cần bỏ ra số tiền từ 7 triệu đồng. Đây là mức giá của các xe đạp điện bình thường, xe cao cấp hơn có thể lên tới 12 - 15 triệu hoặc cao hơn. Các dòng xe máy điện có thể chỉ 10 - 12 triệu hoặc trên 13 triệu. Dựa vào khả năng tài chính của mình để chọn. Hãy xem bảng giá các loại xe ở đây: Bảng giá các loại xe điện

Điều đặc biệt, nếu bạn chưa đủ khả năng tài chính để lựa chọn chiếc xe yêu thích, hay tính đến phương án tìm bạn bè, người quen để cùng mua chung, chỉ cần từ 2 xe trở lên, bạn đã được giảm tổng đơn lên tới 800.000Đ, thậm chí là 4 người mua thì tổng đơn giảm tới 4 triệu đồng. Một chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho các bạn có đam mê với “xế” điện.

Một điều cuối cùng, hãy yêu thương và thường xuyên chăm sóc “em xe điện” của mình nhé

Tùy từng trường hợp thường xuyên đi hay ít đi mà bạn xác định khoảng thời gian để mang xe đi bảo dưỡng. Bảo dưỡng ở xedienev.com là MIỄN PHÍ nhé. Mỗi khi có hỏng hóc cũng có thể mang trực tiếp đến cửa hàng, các bạn kĩ thuật sẽ “bắt bệnh, kê thuốc” cho các em xe ngay, hoàn toàn không mất phí sửa chữa.
Cần tư vấn chọn xe máy điện, xe đạp điện, liên hệ bộ phận tư vấn bán hàng: Mr Giang 0969.844.833 hoặc 043.718.4146, xedienev.com sẽ tận tình hỗ trợ cho bạn từ 7h30 sáng đến tận 8h30 tối. Xem xe và chạy thử xe tại showroom 357 Âu Cơ. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ xedienev.com!
Next
Previous
Click here for Comments

0 nhận xét: